1 - Giao hàng và thanh toán bằng tiền mặt tại nhà:
- Các yêu cầu giao hàng tại nhà cần có thông tin chính xác về người nhận, địa chỉ, số điện thoại. Một số trường hợp nhạy cảm như: giá trị đơn hàng lớn, thời gian giao hàng buổi tối, địa chỉ giao hàng trong ngõ, khu vực xa trung tâm.. Nhân viên bán hàng sẽ kiểm tra và thoả thuận thêm, thống nhất cách thức giao hàng cụ thể.

2 - Giao hàng và thanh toán trực tiếp tại Công ty:

- Khách hàng có thể yêu cầu giữ hàng tại trang web.
- Sản phẩm sẽ được chuẩn bị đầy đủ sau không quá 04 giờ, và được giữ lại tại cửa hàng không quá 12 giờ kể từ khi nhân viên tư vấn bán hàng xác nhận đơn đặt hàng của khách hàng.

3 - Thanh toán trực tiếp qua ví điện tử:

- Khách hàng có thể chọn hình thức thanh toán bằng ví điện tử Momo, VNpay ngay phần đặt hàng, thanh toán.

4 - Mã giảm giá - ưu đãi (Giftcode):

- Khi khách hàng có mã giảm giá - ưu đãi từ chương trình khuyến mãi hoặc từ đối tác khác, quý khách có thể áp dụng trong quá trình đặt hàng và thanh toán.

5 - Phí vận chuyển + phí bảo hiểm sản phẩm:

- Phí vận chuyển: Theo thỏa thuận báo giá của bên giao hàng thứ 3.
- Phí bảo hiểm sản phẩm: Đối với các sản phẩm khi chuyển hàng thông qua bên thứ 3 là công ty có ký hợp đồng vận chuyển với Công ty, khách hàng thanh toán khoản phí bảo hiểm sản phẩm tùy theo giá trị của sản phẩm. Trong quá trình vận chuyển nếu xảy ra hỏng hóc, mất mát, khách hàng sẽ được đền bù 100% giá trị sản phẩm tại thời điểm xuất bán nếu đóng bảo hiểm.
6 - Các trường hợp khác:

- Khách hàng có yêu cầu chuyển hàng qua bên thứ 3 khác như nhà xe, người quen, hoặc đơn vị vận chuyển không ký hợp đồng trực tiếp với Công ty. Chi phí và mọi rủi ro trong quá trình vận chuyển do khách hàng chịu. Khi nhân viên giao hàng Công ty bàn giao sản phẩm cho bên thứ 3, thì khách hàng và đối tác vận chuyển của khách hàng cần xác nhận bằng điện thoại, tin nhắn SMS hoặc trên phiếu xuất hàng của Công ty.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: